Xiaomi Mi tối đa được đề cập trong bài viết này là siêu phẩm địa chỉ với vi xử lý Snapdragon 650, 3GB RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ lưu trữ. ngoại giả, Xiaomi còn cung cấp tới ba biến thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 652, 4GB RAM hoặc dung lượng bộ nhớ tùy chọn cao hơn.



ở phân khúc tầm trung bình, việc cầm nắm con vi xử lí Snapdragon 650 với cùng GPU Adreno 510 là tương đối thích hợp, cấu hình cũng tại mức đảm bảo tạo mọi nhu cầu. Điểm yếu độc nhất đó là con chip 6 nhân được Qualcomm sản xuất trên quy trình 28nm khá cũ và không có được khả năng hà tiện điện năng max, song, vẫn có thêm sạc nhanh. thật tiếc, Xiaomi lại không cung ứng ba cụ sạc để hỗ trợ khả năng này. Khi mua Mi tối đa, khách hàng cũng nên mua thêm của sạc nhanh để tránh chờ 5-6 giờ đồng hồ sạc thiết bị này.

Sự khác biệt giữa Snapdragon 650 hoặc 652 là số nhân. Snapdragon 650 là 6 lõi cùng 2 lõi A72 hay 4 lõi A53, trong khi 652 bổ sung thêm một lõi xung nhịp cao A72. GPU Adreno 510 được giữ nguyên.

Nhìn chung, cấu hình của Xiaomi Mi Max cũng tương đối thú vị, đáp ứng đủ mọi tác vụ xử lý, xem phim Full HD, chơi game hạng nặng đều hoàn hảo kèm cùng màn hình kích thước lớn. Điểm số đo đạc trên Antutu Benchmark đạt mức 64.867 điểm, thấp hơn A9 Pro dùng Snapdragon 652 và coa hơn một tí đối với LG V10



ngoại giả, việc mở rộng thêm với một lõi A72 đem lại hiệu suất đơn nhân cao hơn đối với A57. Về hiệu suất đa lõi đo đạc trên GeekBench, Mi nhiều nhất thấp hơn đối với C5 Ultra tuy nhiên lại mạnh hơn đối với Oppo R7 Plus, hiệu năng đơn nhân cao hơn cả con vi xử lí Snapdragon 810 trên Nexus 6P. Tham khảo máy Xiaomi Mi Max mức giá bao nhiêu?

GPU Adreno 510 trang bị ưu thế lớn về khả năng chơi trờ chơi cùng độ phân giải 1080p. GPU này mạnh hơn khá nhiều đối với Mali-T760 trên C5 Ultra, thấp hơn Mali-T880 hay Adreno 430 trên Snapdragon 810. khái quát, siêu phẩm cung ứng hoàn toàn các game hạng nặng ngày nay như Asphalt 8, Modern Combat 5, ….



Thử nghiệm cùng xem ba video dung lượng 16.5 GB, chiếc điện thoại cung ứng năm hướng dẫn mượt mà, điều này có được nhờ tốc độ xử lý tốt cùng ROM cùng khả năng đọc ghi ở mức khá. khái quát, sẽ không phải ca cẩm về cấu hình với giá dưới 6 triệu đồng. Các sản phẩm khác với dung lượng RAM lớn hơn sẽ chỉ nhỉnh hơn ở khả năng đa nhiệm hoặc dung lượng lưu trữ.



dung lượng pin hay NHIỆT ĐỘ

trước tiên, cần phải ghi nhận một ưu điểm mạnh của con vi xử lí Snapdragon 652 nói riêng và Mi tối đa nhìn chung là máy hoạt động rất mát mẻ ngay cả khi hoạt động hết công suất, điện thoại cũng chỉ hơi ấm ấm. có nhẽ là do smartphone khá lớn, diện tích phần kim loại đủ để tỏa nhiệt với công suất lớn.

Điểm nhấn thứ hai, đó là viên thời lượng pin dung lượng lớn đem lại thời lượng sử dụng khôn cùng ấn tượng. Viên dung lượng pin 4850mAh cùng cùng độ phân giải màn hình và vi xử lý hợp lý, Mi tối đa được thiết kế để trở thành năm nhà vô địch về pin.



thời kì hoạt động trung bình tạo tác vụ nghe gọi thông thường, 1 SIM kích hoạt, không cầm cùng mục đích tiêu khiển cho thời gian cầm nắm lên tới 100h, nếu dùng 2 SIM, còn số này sẽ nhỏ hơn một chút. thời gian nghe gọi 3G có khả năng đạt đến hơn 20h, phê chuẩn web qua 3G là 12h35m hoặc xem phim đạt 13h13m, gần với con số quảng cáo từ Xiaomi. Còn cùng chơi game, cùng độ sáng màn hình 80% chiếc điện thoại tạo thời gian lên tới 5h59m. Quá ấn tượng.

máy ảnh

Không có nhiều điểm khác biệt về phần cứng camera của Mi Max với Redmi Note 3 trước đó cùng độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 cùng công nghệ lấy nét theo pha với tốc độ chỉ 0.1s. bên cạnh đó, siêu phẩm cũng có camera trước 5MP cùng góc lớn rộng lớn, lấy nết tự động.



Giao diện ứng dụng máy ảnh hết sức nhỏ gọn, chỉ bao gồm năm nút chụp, quay bộ phim và bộ sưu tập. Từ màn hình chính khi vuốt từ dưới lên trên, các chức năng bổ trợ sẽ được cung ứng bao gồm Audio, Beautify, Fish eye, Timer, Tift-Shift…. Vuốt từ trên xuống dưới sẽ là các hiệu ứng được xây dựng sẵn. ở chế độ chỉnh tay, người sử dụng có tốc độ chụp thấp nhất chỉ ở mức 1/4s, hy vọng, những bản cập nhật sau sẽ hỗ trợ Mi tối đa nới lớn rộng lớn khoảng thời kì này để có được những bức ảnh phơi sáng đẹp hơn.

Về trải nghiệm thực tại, smartphone chụp khá nhanh, bên cạnh đó, tại chế độ HDR, máy xử lý còn khá chậm. Bù lại, ảnh tại điều kiện đủ sáng cho chất hình ảnh tương đối tốt, màu trung thực, các dải màu sắc để thể hiện đồng đều, độ tương phản cao. Đặc biệt chế độ HDR được xử lý hai phân biệt không thể tốt hơn. Dẫu vậy, Điểm yếu của máy ảnh này chính là khả năng chụp hình ánh sáng yếu, hiện tượng nhiễu và bệt màu sắc xảy ra một hướng dẫn thường xuyên.



camera trước tạo chất lượng cao hình ảnh chụp ở mức khá, không có nhiều điểm nhấn, ngoại trừ chức năng fish eye cho hiệu ứng bẻ cong khá thú vị.