Màn hình LED P3 với khoảng cách giữa tất cả điểm ảnh( Pixel) là 3 mm, một khoảng cách cho độ phân giải cao cùng với hình ảnh vô cùng sắc nét không quá to cực thích hợp dùng trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên khi áp dụng loại màn hình này, bạn cần chú ý các vấn đề sau.
áp dụng màn hình LED P3 trong nhà (indoor)
Màn hình LED P3 trong nhà cũng như những loại màn hình Led có kích thước khác thường không có khả năng chống nước( vì thế nó rẻ hơn màn hình LED outdoor) nhưng cho ánh sáng dịu hơn rõ nét hơn, không bị chói mắt khi trông gần. Bình thường khi lắp đặt màn hình LED người ta phải tính toán cẩn thận cùng với dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng để bố trí sao cho giảm được chi phí tối đa mà vẫn mang đến đáng tin trình chiếu, hiển thị thông tin cần truyền đạt.
Khi lắp đặt màn hình LED P3 tại các hội nghị, triển lãm, tiệc tùng, đám cưới, siêu thị, nhà hàng…người ta thường tận dụng loại có module được thiết kế đơn giản, có độ sáng từ 1200-1500cd/m2có đạt chuẩn IP31( do không phải chịu ánh sáng trực tiếp). Màn hình LED P3 thường được lắp cố định hay di động. Nếu lắp cố định chỉ cần dùng nam châm gắn và hệ thống khung giá làm bằng sắt mạ kẽm. Nếu lắp di động( tận dụng xong có thể tháo dỡ) người ta thường sử dụng cabinet có trọng lượng nhẹ bằng nhôm đúc thiết kế đẹp mắt, lúc đó màn hình sẽ được nâng đỡ bằng khung nhôm hay sắt tùy theo yêu cầu dùng.


Màn hình LED P3 được tận dụng cho tất cả chương trình trong nhà
tận dụng màn hình LED P3 ngoài trời
Màn hình LED P3 thường được tận dụng tại nhà ga, sân bay, bưu điện, triển lãm ngoài trời…phải đảm bảo được tất cả đạt chuẩn nhất định như: Màn hình phải được thiết kế, đóng gói theo đạt chuẩn IP65 chống được mưa, bụi, tất cả yếu tố thời tiết tác động đến chất lượng màn hình. Độ sáng phải bảo đảm trông rõ hình ảnh cả khi mặt trời chiếu sáng nhất( độ sáng từ 5000-6000 cd/ m2). Khi lắp đặt màn hình LED P3 ngoài trời người ta thường phải cân nhắc đến những yếu tố độ cao, tầm trông, vật cản, độ chiếu sáng…


Màn hình lED P3 quảng cáo ngoài trời
Như vậy, dù là màn hình LED P3 trong nhà hay ngoài trời, lắp di động hay cố định cũng cần dựa trên mục đích dùng, nhu cầu ứng dụng để lắp đặt cho tương thích mới đem tới hiệu quả và độ bền cao.
Nên lắp đặt màn hình LED P3 tại của Cơ sở nào?
cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ LED, tất cả công ty áp dụng màn hình LED ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đem đến cho các bạn sự yên tâm và hài lòng nhất. Công ty CP công nghệ LED D&Q Việt Nam là một trong các đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt màn hình LED nói chung cùng với màn hình LED P3 nói riêng. Những dự án thi công màn hình LED của công ty luôn đạt chất lượng có ích nhất, độ bền cao, mang đến uy tín kinh tế cao cùng với giúp doanh nghiệp tiết kiệm được cực nhiều chi phí.
Địa chỉ cho thuê màn hình led giá rẻ P3 trong nhà có lợi nhất cùng với tin cậy nhất

Màn hình LED P3 của Công ty CP công nghệ LED D&Q chất lượng có lợi, giá cả phải chăng
Với chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng có lợi nhất, sử dụng, lắp đặt màn hình LED tại Công ty CP công nghệ LED D&Q Việt Nam luôn là sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho mục đích truyền thông, quảng cáo, giải trí… tương thích với xu thế phát triển mới. Và với mẫu mã màn hình LED phong phú, thiết kế theo yêu cầu của quý khách như hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật… Công ty CP Kỹ thuật LED D&Q Việt Nam luôn làm hài lòng cả các khách hàng khó tính nhất.
Hãy đến với chúng tôi để không gian trở nên sinh động hơn, hiện đại hơn cùng với truyền tải được tất cả thông điệp bạn cần thể hiện để đem tới hiệu quả kinh tế cao hơn!
Có thể chúng ta quan tâm: Giá màn hình led rẻ ở xông ty D&Q Hà nội