VPS (Virtual Private Server) là dạng máy chủ ảo được tạo ra bằng bí quyết phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau sở hữu tính năng cũng tương tự máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban sơ đó. Mỗi VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, sở hữu một phần CPU riêng, lưu lượng RAM riêng, lưu lượng ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng, người dùng có toàn quyền điều hành và quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ khi nào.
Máy chủ ảo (VPS) giá rẻ có thể được dùng làm gì ?
+ Lưu trữ các dữ liệu: tài liệu, hình ảnh, video…
+ Lưu trữ website to hoặc phổ thông, nhiều visitor
+ Lưu trữ phần mềm/website theo yêu cầu
+ Máy chủ game (game server).
+ Tạo các môi trường ảo để lập trình, phân tích virus, nghiên cứu…
+ Lưu trữ website thương mại điện tử có thể tăng trưởng, mở rộng trong mai sau.
+ Lưu trữ dữ liệu như một ổ lưu trữ
+ Lưu trữ website đa dịch vụ (website bán hàng, web thương nghiệp điện tử, các forum, những Web sở hữu lượng truy cập lớn…)
+ lớn mạnh platform.
+ Máy chủ cho hệ thống email Doanh nghiệp.
+ Chạy các chương trình truyền thông online trực tiếp.
+ Tạo những sandbox (môi trường ảo) để nhái lập viết code, nghiên cứu và phân tích virus …

điểm cộng lúc bằng máy chủ ảo (VPS) giá rẻ
Máy chủ VPS giúp Tổ chức tằn tiện tầm giá trong khi vẫn đáp ứng được yêu cầu như một máy chủ thông thường. Người quản lý sở hữu quyền truy cập cao nhất để cài đặt và cấu hình cho máy chủ ảo ( VPS ). Mọi dữ liệu của khách hàng đều được lưu trữ độc lập yêu cầu phải có độ bảo mật cao hơn rất nhiều so với Shared Hosting thường ngày.
có khả năng cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút (cần thiết trong khi khẩn cấp giảm tối đa thời gian Sập Mạng của hệ thống, các ví như lỗi, quá tải hay tấn công mạng).
Máy chủ ảo cho phép bạn có thể quản trị từ xa bằng Remote Desktop hoặc SSH, cài đặt các phần mềm quản lý Tổ chức, CRM, vận hành quý khách, bán hàng trực tuyến…
ko tốn tầm giá chọn dòng thiết bị, giá thành bảo dưỡng.
Được tối mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam bài bản.
Máy chủ ảo thuận lợi nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
bandwith, dung lượng chuyển chuyển vận tùy theo nhu cầu xài của quý các bạn.
Nhà cung ứng VPS chất lượng nhất HCM
AZHOST ( AZHOST.vn ) là nhà cung ứng dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, AZHOST đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ to và cung ứng đa số các dịch vụ về máy chủ, các gói cung cấp chỗ đặt máy chủ, cung ứng máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ Thuê quản trị máy chủ, cung cấp phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng các bạn, từ những cá nhân sở hữu nhu cầu lưu trữ website, email, data, website… cho tới các Doanh nghiệp, Cty và Công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và không tính Việt Nam. Hãy liên hệ với AZ Host để được tham mưu free về những gói dịch vụ, những chương trình khuyễn mãi cũng như những thắc mắc của công ty về dịch vụ máy chủ (server) của AZHOST. Với hàng ngũ viên chức sở hữu trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm, AZHOST tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!