siêu sim 0977 777 777 được giới chơi sim coi là sim chén quý, trong đó số 9 mang ý nghĩa trường cửu, còn số 7 bộc lộ cho sự may mắn, đi lên. New đây, siêu sim 0977 777 777 của ông Nguyễn Tiến Chiến, chủ nhà hàng ở Thành Phố Bắc Ninh vẫn sang nhượng item mang đến ông Đỗ Trọng Hiếu, giám đốc đơn vị buôn bán dịch vụ Mê Linh cùng với báo giá 10 tỷ đồng.
mọi cách tiến hành được hoàn tất vào ngày18/4 tại điểm chuyển giao nhảy số 34 Phan Chu Trinh - Hà Nội.

"Đây là sim theo bên tôi suốt 5 năm qua. Trước đó chúng tôi chưa hề xuất hiện ý định buôn bán sim này. Tuy thế 6 tháng trước ông Hiếu mua gặp mặt cùng ngỏ ao ước tải. Lúc đầu chúng tôi khá phân vân nhưng bởi ông Hiếu quá đon đả và theo đuổi suốt 6 tháng cần sau khi được trả cùng rất mức giá thu hút tôi sẽ cương quyết nhượng lại", ông Chiến chia sẻ. Công nhận đọc tin bên trên, ông Hiếu cho biết, cũng chính vì ông mong muốn sở hữu sim số này do đây là chiếc sim quý, trên thị thường rất hiếm. "Tôi đang sở hữu 2 số thất quý của mạng MobiFone cơ mà vẫn muốn sở hữu tiếp sim số này bởi đây là dòng sim chén bát quý bên trên mạng xã hội chỉ có chừng 6 số", ông Hiếu nói với báo VnExpress.
rất sim trên được giới đùa sim coi là sim bát quý, bao gồm số 9 có chân thành và ý nghĩa trường cửu, còn số 7 thể hiện cho việc may mắn, đi lên. Cách đây không lâu, thị trường sim số đã rất có thương vụ sang nhượng đình đám. Tháng 3/2016, cực kỳ sim 0969 999 999 của ông Nguyễn Hải Nam, nhà nhà hàng siêu thị tiệc cưới ở Vũng Tàu vừa sang nhượng sản phẩm đến ông Quang EVN, 1 công ty cửa hàng viễn thông quận Tân Phú (TP HCM). Giá trị sang nhượng sim là 8 tỷ đồng. Trong khi sim số 0989999999 của quản trị tập đoàn Mai Linh vốn quá bom tấn cùng rất chữa trị bảng giá chưa bên dưới đôi mươi tỷ đồng. https://www.quora.com/profile/sim-gia-goc-com
Dù siêu tiếc cái sim vô cùng đẹp nhưng Chủ tịch Mai Linh đang kiên quyết bán sim số cực kỳ "khủng" này đến ông Thái Minh Phương, một triệu phú siêng kinh doanh sim số đẹp, để cải thiện khoản đóng góp cho Quỹ bình an giao thông với cải cách và phát triển bè bạn. Theo đó, tập đoàn Mai Linh và ông Phương đang đã hoàn tất phương thức cố tên đổi chủ số điện thoại trên với chất lượng gần 5 tỷ đồng. Tại vì sim số đẹp hút khách với có giá cao ngất nghểu là bởi lan rộng dân Marketing săn lùng cùng thực hiện chúng cũng như 1 tool minh chứng cho khả năng tài chủ yếu cùng quyền lực của mình. Các con người ưng ý bỏ công ra một khoản tiền bự để thiết lập sim số đẹp thường có xu hướng sắm sim số mê thích với tướng mệnh, hoặc theo các quy cách thức phong thủy, đặc biệt những con người có tác dụng buôn bán kinh doanh. Theo quan niệm của mình, cái sim đẹp này đang giúp họ tự tin hơn, chạm chán nhiều loại vận may trong công việc, đem lại tiền tài và công danh và sự nghiệp thuận lợi.