một. Ngô: Nó rất giàu canxi, magiê, selen và các chất khác cũng như lecithin , axit linoleic và vitamin E , gần như đều với tác dụng khiến cho giảm cholesterol huyết thanh.
2, bột yến mạch: đựng 1 axit linoleic rất phong phú, chiếm 35% -52% trong phần nhiều những axit béo không bão hòa, hàm lượng vitamin E cũng rất phong phú, và bột yến mạch đựng saponin. Chúng đều mang tác dụng làm cho giảm mức cholesterol huyết tương.
Liên quan:


3, sữa: chứa hydroxyl, axit methyl glutaric, có thể ức chế hoạt động của cholesterol synthase trong cơ thể người, do đó ức chế sự tổng hợp cholesterol và khiến cho giảm hàm lượng cholesterol trong máu. Tuy nhiên, sữa đựng phổ quát canxi, cũng sở hữu thể làm giảm sự hấp thụ cholesterol của thân thể.
4, hành tây: hiệu quả hạ tuyến đường huyết của nó mang can hệ đến allyl disulfide và 1 lượng nhỏ axit amin sulfur. Các chất này thuộc về glycoside, ngoài việc hạ lipid máu, còn với thể ngăn ngừa xơ vữa động mạch, và có tác dụng bảo kê các huyết quản động mạch. Hơn nữa bao gồm prostaglandin A, huyết mạch tâm trương, hạ áp huyết chức năng.
5, tỏi: hiệu quả hạ lipid của tỏi có liên quan tới chất mang trong tỏi - allicin. Thành phần hoạt chất này của tỏi mang đặc tính kháng khuẩn và chống khối u, với thể ngăn dự phòng xơ vữa động mạch, hạ đường huyết và lipid máu.
6. Hạnh nhân: Hạnh nhân ko cất cholesterol và chỉ chứa 7% axit béo bão hòa. Bệnh nhân tăng lipid máu ăn 30g hạnh nhân trong 1 ngày bị bệnh, với thể thay thế thực phẩm có đựng axit béo bão hòa cao.

7, hoa cúc: có tác dụng hạ lipid máu và tác dụng hạ huyết áp ổn định hơn. Người cao tuổi làm 1 ít hoa cúc trong trà xanh, có tác dụng chăm sóc sức khỏe tốt cho tim mạch .
8, trứng: Trước đây, trứng được coi là chứa hàm lượng cholesterol cao, và phổ biến hơn để ăn bệnh tim mạch vành. Người ta đã xác nhận rằng trứng mang chứa lecithin, giúp giữ cholesterol và chất béo trong thân thể người ở hiện trạng lửng lơ mà ko đọng lại trên thành mạch máu, vì thế khiến cho giảm chừng độ lipid trong máu một cách thức hiệu quả. Nên ăn một quả trứng mỗi ngày.