Bữa ăn thời gian nhanh bổ dưỡng cho người cao tuổi
Ẳn uống vô cùng quan trọng đối mang toàn bộ lứa tuổi, nhưng đặc biệt đối có các người lớn tuổi phải duy trì sức mạnh và năng lượng, đồng thời kém cỏi kiểm soát các bệnh mãn tính như tiểu đường và huyết áp cao. Bởi vì nhu cầu calo tránh theo tuổi tác, nhưng nhu cầu dinh dưỡng vẫn giữ nguyên hoặc thậm chí tăng lên, điều cần phải có là người cao niên phải đóng gói càng phổ biến dinh dưỡng vào mỗi bữa ăn càng thấp. Lên kế hoạch cho bữa ăn nhanh chóng và bổ dưỡng sở hữu rộng rãi protein, vitamin và khoáng chất sở hữu thể giúp việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng.

Ẳn sáng như thế nào cho lành mạnh?
Thực phẩm ăn sáng sủa tầm thường không chỉ nhanh chóng và dễ dàng để chuẩn bị, nhưng ăn một bữa ăn cân bằng vào buổi sáng là một bí quyết tuyệt vời để tăng sức mạnh và bắt đầu một ngày có một quan tâm lành mạnh. Để đảm bảo rằng bạn mang được nhiều chất dinh dưỡng, với một nguồn protein thấp như trứng, phô mai hoặc sữa chua Hy Lạp, cùng mang một chiếc ngũ cốc nguyên chất cao như bánh mì nguyên hạt, ngũ cốc lúa mì cắt nhỏ hoặc bột yến mạch. Thực phẩm từ sữa, như sữa hoặc sữa chua, cũng phân phối thêm canxi mà bạn nên cho xương chắc khỏe. Bao gồm một khẩu phần trái cây vào bữa sáng sủa để sở hữu thêm vitamin và chất dinh dưỡng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Giữ cho nó đơn giản bằng cách dùng trái cây đóng hộp đóng gói trong nước, hoặc quả đông rét mà bạn với thể khiến tan trong lò vi sóng hoặc thêm vào bột yến mạch.
Xem thêm điều trị loãng xương
Bữa trưa của người cao tuổi

Bữa trưa là một cơ hội lý tưởng để tập trung vào các loại rau. Cho dù chúng là nguyên liệu, thức ăn thừa từ bữa tối hoặc rau đông rét mướt mà bạn hâm nóng trong lò vi sóng, rau quả chế tạo số đông chất dinh dưỡng và chất xơ. Hãy thử một món salad mang một ít cá ngừ, đậu hoặc trứng xắt nhỏ lên trên cho protein ít chất béo. Hoặc, ném những cái rau và gạo nâu còn sót lại cùng sở hữu một ít phô mai feta và một ít nước sốt dấm cho bữa trưa nhanh chóng và ngon miệng. giả dụ khẩu vị của bạn nhỏ và bạn không lớn vào bữa trưa, thay vào đó hãy thay thế một bữa ăn nhẹ lành mạnh. Trái cây hoặc rau có phô mai, một lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt với bơ đậu phộng và chuối cắt lát, hoặc một dòng bánh nướng xốp kiểu Anh sở hữu một lát cà chua và phô mai đều là các món ăn nhẹ chứa protein. Cho dù bạn sở hữu một bữa ăn hay một bữa ăn nhẹ, hãy bỏ nó có một ly sữa ít béo, để có được canxi và vitamin D.
Tham khảo Signutra
Bữa tối ăn sao cho lành mạnh
khi làm cho bữa tối, nấu thêm cho bữa ăn đồ vật hai. Súp và món hầm xoàng ngon hơn vào ngày hôm sau, hoặc bạn mang thể đóng băng chúng cho một ngày khác. Trộn cơm còn lại với đậu đen, salsa và một ít phô mai ít béo để làm cho nhân tortilla dễ dàng. Hoặc, thêm rau và thịt gà còn thừa vào nước sử dụng gà hạ natri đóng hộp để sở hữu món súp thời gian nhanh và thỏa mãn. giả dụ bạn không sở hữu năng lượng để nấu nướng một bữa ăn nóng cho bữa tối hoặc bạn không đói vào buổi tối, hãy khiến cho bữa trưa cho bữa ăn to hơn của bạn và thay vào đó là một bữa tối nhẹ. Một bánh sandwich gà tây, cá ngừ hoặc trứng với xà lách và cà chua trên bánh mì nguyên chất là nhanh chóng và dễ dàng, nhưng vẫn bổ dưỡng. Trên cộng mang một ít sữa chua cho một món tráng miệng lành mạnh, giàu canxi.

Dự trữ thức ăn
Để làm cho nó dễ dàng hơn để ăn những bữa ăn cân bằng lành mạnh, hãy giữ cho nhà bếp của bạn dự trữ với những cần thiết phẩm không dễ hỏng. Trái cây và rau quả đông rét mướt không thêm đường hoặc muối cũng thấp cho sức khỏe, do đó hãy bắt đa dạng cái này trong tay. Ngũ cốc nóng và giá buốt và ngũ cốc nguyên hạt, như gạo nâu và quinoa, sẽ luôn tươi nếu được bảo quản trong hộp kín. Cá ngừ đóng hộp, cá hồi hoặc đậu là những protein xuất sắc không dễ hỏng.
Xem thêm https://signutra.com.vn/san-pham/maxvida