Tranh bộ hiện đại treo tường nghệ thuật của hoa HL191109

Với trang trí nhà ở thì bí quyết để giúp chúng ta thay đổi mỹ quan một cách đặc biệt và dễ dàng, thì giải pháp chính là sử dụng những sản phẩm tranh treo tường hiện đại để trang trí. Trong đó, Sản phẩm tranh bộ hiện đại treo tường nghệ thuật của hoa HL191109 của Suemall, mang những tone màu pastel tươi tắn và tinh tế, chắc chắn sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn nổi bật, tạo nên ấn tượng về phong cách tô điểm nội thất rất riêng đối với người nhìn.


tranh treo tường hiện đại ghép 3 tấm nghệ thuật cho không gian ấn tượng

Sản phẩm tranh hiện đại treo tường thuộc bộ sưu tập các mẫu tranh hiện đại đang được mua nhiều nhất hiện nay. Với những nội dung rất tối giản, là những bông hoa cúc trắng nhỏ nhắn hay những nhánh cây xanh được design trên gam màu nền xanh dương rất hợp xu hướng, thêm vào đó là những cánh hoa dại. Tạo nên sự nghệ thuật đối với phòng khách, nhưng lại mang lại sự nhẹ nhàng nếu bạn dùng để trang trí cho phòng ngủ.


tranh treo tường hiện đại vũ điệu hoa tô điểm không gian ấn tượng

Đồng hồ tranh Suemall là cơ sở chuyên cung cấp và mua bán các sản phẩm tranh treo tường phù hợp để tô điểm cho các mảng tường những căn hộ hay chung cư hiện đại. Việc trang trí những mẫu tranh treo tường phong cách hiện đại sẽ tạo thêm nhiều ý nghĩa tích cực cho mọi người, đồng thời còn tăng thêm tính thẩm mỹ và cảm quan cho gia chủ.

=> Gợi ý thêm những mẫu tranh treo tường đẹp năm 2020 dành cho phòng làm việc


tranh treo tường hiện đại phong cách trừu tượng

Với bề dày hơn 10 năm trong thị trường cung cấp các sản phẩm trang trí tường, các sản phẩm của Suemall ngoài mục đích sử dụng làm tranh trang trí giúp tô điểm không gian thêm ấn tượng thì còn có thể dùng làm quà tặng nhà mới hay quà mừng khai trương cho người thân hay cấp trên.
Quý khách có thể đặt hàng với chúng tôi qua các phương thức sau, hoặc để lại thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ hỗ trợ tư vấn cho bạn.

- Website: www.donghotranh.com.vn
- Facebook: www.facebook.com/DongHoTranh/
- Email: donghotranhtuong@gmail.com
- Showroom: 1036/28 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TPHCM
- Hotline: 090.997.9937 (Nguyệt) – 0986.400937 (Trang)