Trước việc bị hỏi về "người bạn cũ" K-ICM, Jack đã có phản ứng gây chú ý cộng đồng mạng.

Jack và K-ICM cho đến thời điểm hiện tại đã tách ra solo được hơn 1 năm cũng như có con đường đi riêng cho mình. Tuy nhiên, hai cái tên từng được xem là khá "duyên nợ" này vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng và thường bị đặt lên bàn cân so sánh.

Mới đây cộng đồng mạng bỗng chốc đào lại đoạn clip của Jack khi trả lời phỏng vấn sau một lễ trao giải diễn ra vào đầu tháng 1/2021. Theo đó, người phỏng vấn đã hỏi Jack một câu liên quan đến K-ICM và phản ứng của nam ca sĩ đã nhanh chóng gây nhiều sự chú ý.

Cụ thể trong đoạn clip, người phỏng vấn đã hỏi: "Từ khi tách ra riêng thì mình có thấy thành công hơn không?". Đáp lại câu hỏi khá tế nhị này, Jack lập tức khua tay và cho biết: "No no (Không). Mọi người hỏi về em thôi".
Tag: mau phong bar

Khi được hỏi có phải không muốn trả lời, Jack đã gật đầu bày tỏ sự đồng ý. Đáp lại những câu hỏi khác, nam ca sĩ lại vui vẻ thoải mái và chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp của mình trong năm 2021.

Sau đó nam ca sĩ vui vẻ thoải mái chia sẻ những câu hỏi về sự nghiệp của bản thân

Dù từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến K-ICM nhưng hành động của Jack lại được sự tán đồng của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc không trả lời câu hỏi liên quan đến người khác thể hiện sự tế nhị cũng như tôn trọng của bản thân Jack dành cho nghệ sĩ đồng nghiệp. Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng và người hâm mộ cũng dành lời khen cho phản ứng khéo léo của giọng ca Hoa Hải Đường.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Cư xử chuẩn mực không nhắc chuyện đã qua.Tag: thiet ke karaoke vip

- Ngày càng mê bạn này, mê cách nói chuyện của bạn ấy.

- Jack rất tinh tế và khéo léo.

- Cách từ chối thẳng thắn khá thẳng thừng nhưng thể hiện sự tinh tế.

- Không trả lời cũng là cách mà Jack tôn trọng người cũ.

Sau khi đường ai nấy đi, Jack - K-ICM tránh nhắc về đối phương và điều này được cho là sự tôn trọng dành cho nhau Tag: trang tri phong karaoke

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc