2 bí quyết quét mã vạch trên điện thoại
những áp dụng quét mã vạch thì đều dùng được trên cả điện thoại Android hay iOS. đấy có thể là áp dụng có độc nhất vô nhị tính năng quét mã vạch hoặc áp dụng có phổ quát tính năng bao gồm quét mã vạch. cách thức quét mã vạch sản phẩm trên điện thoại bạn sẽ thực hành theo các bước sau:
Bước 1: chuyển vận áp dụng có tính năng quét mã vạch sản phẩm về điện thoại.
Bước 2: Mở ứng dụng và đồng ý kết nối vận dụng với máy ảnh trên điện thoại của bạn
Bước 3: Đưa camera về phía mã vạch sản phẩm cần xem giá. Hãy đảm bảo camera nhận đầy đủ hình ảnh của mã vạch với hiển thị rõ ràng nhất nhé.
lúc bạn cảm nhận điện thoại rung nhẹ, chờ khoảng 1 giây, thông tin giá sản phẩm sẽ hiển thị nhé.
những áp dụng quét mã vạch trên iPhone sử dụng hệ điều hành iOS


  • iCheck Scanner

Là một trong các áp dụng chuyên dùng để quét mã vạch tra cứu giá sản phẩm trên các vật dụng iPhone. bí quyết quét mã vạch sản phẩm trên app iCheck Scanner rất thuần tuý, chúng có thể quét và xử lý tất cả những chiếc mã QR Code. Không những thế, app này còn kết hợp thêm tính mệnh thị trấn hội giúp các bạn nhận diện hàng thật hàng nhái tiện dụng hơn.


  • Bakodo Pro

điểm cộng của Bakodo Pro là thao tác dùng đơn thuần. Tính năng chính của vận dụng là công nhận thông tin sản phẩm, rà soát giá sản phẩm và phân biệt hàng thật/ kém chất lượng.

https://sbiz.vn/en/blog/news-4/tra-cuu-ma-so-ma-vach-online-nhanh-chong-39
các cách kiểm tra mã vạch sản phẩm trên điện thoại chính xác
các ứng dụng quét mã vạch cho Android
  • Nigma QR

Đây là 1 trong những vận dụng quét mã vạch rà soát giá phải chăng nhất từ năm 2017. Chức năng quét mã cực nhanh, linh động và cực nhạy dù trong quét trong tối. Bên cạnh đó, vận dụng này còn giúp bạn so sánh giá sản phẩm trên rộng rãi website và vận dụng tậu tậu khác nhau.


  • ScanLife Barcode & QR Reader

vận dụng có thể quét phổ biến dòng mã khác nhau như mã barcode, mã QR và tương trợ rất khả quan trong việc kiểm tra giá sản phẩm và sắm hàng hóa.
Với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kiểm tra mã vạch sản phẩm trên điện thoại. Từ đây, mọi người có thể tra cứu thông tin sản phẩm ở mọi khi mọi nơi. phương pháp check mã vạch sản phẩm trên Iphone hay Android đều cực kỳ thuần tuý
rà soát mã vạch online tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần internet và mã vạch cho công việc này.
B1: Nhấp vào tuyến phố link rà soát mã vạch
  • Hãy có 1 nguồn cung cấp đảm bảo để hạn chế bạn không lấy nhầm và nhấn vào tuyến đường link lỗi hoặc đường link độc hại có đựng virus.

B2: thực hiện những thao tác như trên màn hình chính hiển thị
  • thường ngày những trang web rà soát mã vạch online sẽ yêu cầu khách hàng sản xuất hình ảnh. Hình ảnh có thể là dạng JPG, PNG, GIF, BMP, hoặc TIFF. Tùy vào trang rà soát.
  • Hoặc bạn có thể chụp ảnh từ webcam (nếu bạn sử dụng máy tính) và cho phép áp dụng tróc nã cập máy ảnh và chụp trực tiếp (từ điện thoại).
  • Hoặc với các trang web giao diện phải chăng hơn thì bạn cần nhập trực tiếp số mã vạch trên sản phẩm vào ô trên màn hình để kiểm tra.

B3: Nhận kết quả
  • Sau bước hai, bạn chỉ cần nhấn enter hoặc nhấp chuột vào thao tác “OK” để đợi và nhận kết quả.