Trung tâm Cài Autocad 2020 Bản quyền quận 2
Công ty Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Quận 2
HẠ GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Pc, laptop, Cài Đặt Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói )
xem tiếp: cài autocad tại nhà - dịch vụ cài autocad quận 2

AutoCAD – Phần mềm CAD đầu tiên cho PC
AutoCAD đã có mặt trên thị trường từ năm 1982, nó chính là hệ thống CAD đầu tiên được phát triển cho PC. Điều này có nghĩa là AutoCAD đã tồn tại lâu hơn Adobe Photoshop hoặc thậm chí là Microsoft Windows! Trước AutoCAD, các chương trình CAD thương mại trong thập niên 70 chạy trên máy tính lớn hoặc máy tính mini, với mỗi người dùng làm việc tại một thiết bị đầu cuối đồ họa riêng biệt. Nếu nhà thiết kế không có những thứ này, họ sẽ phải vẽ bằng cách thủ công, sử dụng bàn vẽ ky thuật, giấy bút và thước chữ T. Tạo các bản vẽ mới và thực hiện các tính toán mất nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần, và quá trình này có thể xảy ra rất nhiều lỗi.

lịch sử phát triển autocadNăm 1982, AutoCAD đã được bán trên đĩa mềm như thế này!
Nguồn gốc của AutoCAD
Công ty đứng sau AutoCAD, Autodesk được thành lập vào năm 1982 bởi John Walker. Ông và 15 người đồng sáng lập khác dự định phát triển năm ứng dụng máy tính khác nhau, hy vọng rằng một trong số chúng sẽ được đón nhận. Sản phẩm chủ lực của họ hóa ra là AutoCAD. Họ đã ra mắt AutoCAD tại triển lãm thương mại COMDEX ở Las Vegas với tư cách là chương trình CAD đầu tiên trên thế giới chạy trên PC. Đến tháng 3 năm 1986, chỉ bốn năm sau khi được giới thiệu, AutoCAD đã trở thành ứng dụng thiết kế được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới, một vị trí mà nó vẫn giữ vững cho đến ngày nay.

autocad là gìĐây là ảnh chụp màn hình của AutoCAD 1 từ năm 1982!
Trong gần 40 năm, AutoCAD đã phát triển đáng kể. Trên thực tế, đã có 31 phiên bản AutoCAD đã được ra mắt kể từ khi nó được phát hành đầu tiên vào tháng 12 năm 1982. Trong những năm qua, Autodesk đã thêm các tính năng và chương trình mới để thu hút các ngành nghề khác nhau. Phần mềm hỗ trợ APIs để tùy chỉnh và tự động hóa, cho phép tạo ra các sản phẩm chuyên ngành như AutoCAD Architecture, AutoCAD Electrical, AutoCAD Civil 3D,…. Trong năm năm qua, Autodesk cũng đã tạo ra các ứng dụng di động và ứng dụng đám mây, bao gồm AutoCAD 360 , Fusion 360 và A360 Viewer . Các chương trình này kết hợp các công cụ thiết kế và tài liệu cùng với khả năng chia sẻ và cộng tác qua Internet.
Đơn vị Cài Đặt Autocad Uy tín q2
Nếu bạn đã và đang tìm hiểu những thông số về cấu hình máy tính. Chắc chắn không thể bỏ qua thông tin về CAD. Vậy CAD là gì? Ưu nhược điểm của CAD trong đồ họa? Không để người đọc phải thắc mắc. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức xoay quanh chủ đề này.

1. Khái niệm CAD là gì?
cad là gì

Cad là gì? Ứng dụng của CAD trong thiết kế và xây dựng

CAD là gì? CAD ( Computer Aided Design ) dịch nghĩa là thiết kế được sự hỗ trợ của máy tính. Chúng thường được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị nền tảng bằng máy tính để hỗ trợ cho các công việc thiết kế của kỹ sư, kiến trúc sư,...Các sản phẩm bao gồm nền tảng vector 2D cho đến mô hình dựng 3D.

Hiện nay, CAD dần được sử dụng phổ biến hơn do tính linh hoạt của chúng. Thay thế những bản vẽ trên giấy. Nó được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp như: Lĩnh vực ứng dụng, điện và điện tử, cơ khí và các phần mềm ứng dụng khác.

2. Module chính của Computer Aided Design
Có 3 Module chính của CAD trong một gói phần mềm:

Modeling: Vẽ phác thảo và dựng mô hình phác thảo 3D.
Assembly: Lắp ráp các chi tiết đơn lẻ thành cụm chi tiết hoặc thành chi tiết lớn hơn.
Drafting: Thực hiện xuất bản vẽ kỹ thuật với đầy đủ thông tin: Mặt cắt, mặt phẳng, kích thước, độ cứng, độ nhám bề mặt,...
Tiệm Cài Autocad Giá rẻ Quận 2