Sử dụng kem dưỡng ẩm chính là cách tốt nhất để bạn có thể nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Nếu như bạn đang quan tâm đến kem dưỡng ẩm, vậy thì trong bài viết này mình sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu về 3 kem dưỡng ẩm đáng mua nhất hiện nay và đang được ưu đãi với rất nhiều mã giảm giá lazada app, mã miễn phí vận chuyển và các phần quà đi kèm. Nào chúng ta bắt đầu thôi.

Timeless Vitamin B5 Serum

Sản phẩm được đánh giá 4.5/5 sao từ khách hàng tại Lazada
Cam kết chính hiệu 100% từ nhà bán, hoàn tiền 111% Nếu phát hiện hàng giả
Miễn phí giao hàng (tối đa 77k) cho đơn hàng từ 250k


Loại kem dưỡng này được làm từ tinh chất dưỡng da chiết xuất từ Vitamin B5 kết hợp với Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt, đồng thời nó còn có thể hỗ trợ phục hồi da làm đẹp da hiệu quả. Đối với những người có làn da đang bị tổn thương, da nhạy cảm, da dầu thiếu nước đều có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng da này được.

Tinh chất Vitamin B5 (Calcium Pantothenate) trong kem dưỡng sẽ có nhiệm vụ cung cấp độ ẩm cho da, ổn định các chức năng bảo vệ da, kiểm soát lượng nước bị mất qua da. Không những vậy nó còn có thể xoa dịu vết thương bị kích ứng, chữa lành những tổn thương trên da như ngứa, đau hay nổi mẩn, giúp da trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn.Bên cạnh đó, vitamin B5 còn biết đến nhờ công dụng phân giải lượng dầu thừa trên da. Đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trên bản mỹ phẩm của bạn, nếu như bạn là một người có làn da nhạy cảm, dễ hư tổn.

Kem dưỡng da ẩm mượt dạng gel cao cấp dành cho da khô da dầu Huxley Cream Fresh and More

Nhận được đánh giá 4.5/5 sao từ khách hàng tại Lazada
Cam kết chính hãng 100% từ LazMall


Sản phẩm này đang thuộc chương trình khuyến mãi của Lazada với mức giá ưu đãi lên đến 50%
Nếu như bạn đang cần tìm một sản phẩm giúp mình có thể cung cấp độ ẩm tức thì cho da, cải thiện sắc tố da; Làm da mịn màng; trắng đẹp căng bóng và tăng cường bổ sung độ ẩm cho da thì Kem dưỡng da ẩm mượt dạng gel cao cấp dành cho da khô da dầu Huxley Cream Fresh and More sẽ là chọn lựa phù hợp cho bạn.

Sản phẩm này được chiết xuất từ xương rồng Huxley Cream ; Fresh and More với chiết xuất từ hạt xương rồng hữu cơ, có chứa chất Aquacacteen, vì thế nó có thể làm dịu làn da bị dị ứng, đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời do chứa hàm lượng cao các hợp chất giữ nước. Giúp cho làn da của bạn muôn ẩm, mượt mà, trắng sáng, tăng độ săn chắc, đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn và cải thiện tông màu da.

Kem dưỡng ẩm từ trà xanh đảo Jeju, Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Được khách hàng tại Lazada đánh giá 4.5/5 sao
Cam kết chính hãng 100% từ LazMall

Sản phẩm này là Kem dưỡng ẩm dạng gel mịn màng đến làn da mềm mại, ẩm mượt suốt cả ngày dù ở trong môi trường khô bằng cách bao phủ da bằng một lớp màng bảo vệ. Mình đánh giá rất cao về độ an toàn của sản phẩm cho làn da của người dùng, nhờ nó được tạo nên từ thành phần Beauty Green Tea nhẹ nhàng cân bằng độ ẩm và lượng dầu cho làn da khô trở nên khỏe mạnh.

Sản phẩm này có thể sử dụng phù hợp được với da thường, da hỗn hợp. Nhờ nó được tạo nên từ thành phần cải tiến đột phá từ trà xanh. Giúp cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả và nhanh chóng se khít lỗ chân lông. Cách sử dụng sản phẩm này khá đơn giản, bạn chỉ cần nhẹ nhàng thoa một lượng sản phẩm thích hợp lên toàn mặt và cổ, sau đó hãy vỗ nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu.

Trên đây mình đã giới thiệu cho bạn về 3 kem dưỡng ẩm trên Lazada đáng mua nhất hiện nay. Khi mua hàng nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm có thể liên hệ tổng đài Lazada qua hotline, CLEO, hoặc liên hệ trực tiếp với shop để được giải đáp. Chúc bạn sớm tìm ra cho mình được một sản phẩm kem dưỡng như mong muốn.