In bạt hiflex là phương pháp in ấn truyền bá kỹ thuật số phổ thông Hiện nay dùng chất liệu chính là bạt hiflex là chất liệu có từ lâu đời và sử dụng rộng rãi.Thành phần chính tạo ra bạt hiflex là nhựa PVC có màu trắng sữa và trắng đục.Chất liệu in này bền, dày chịu được thời tiết lúc treo những bảng lăng xê ở ngoài trời.

Bí quyết in ấn này có giá bán tương đối tốt chao đảo từ 30k-50k thích hợp với nhu cầu quý khách, lại rộng rãi những loại in bạt hiflex. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn những chiếc bạt hiflex được dùng phổ quát nhất.
1/ Bạt hai da
Bạt 2 da là dòng bạt dày nhất với mặt sau của nó bằng chất liệu màu xám có thể chống xuyên đèn khi bị chiếu vào để che đi phần khuông backdrop phía sau không khiến lộ rõ phần khung sắt khiến cho chúng trông đẹp và thẩm mỹ hơn.
Dòng bạt này thích hợp với các loại biển lăng xê khổ to treo trên cao, biển truyền bá một chiều, backdrop, phông nền sân khấu,… vì chúng có độ bền cao và chất liệu cũng dày dẳn, đảm bảo treo được trong tương lai dưới thời tiết ngoài trời.

2/ Bạt hiflex trắng
Đây là chiếc bạt được dùng phổ quát và phổ biến nhất Hiện giờ. Chất liệu của chúng có độ dày mỏng khác nhau nên có khả năng xuyên đèn nhưng tùy vào độ dày mà xuyên đèn 50% và xuyên đèn 100%. Mẫu bạt này phù hợp làm cho biển PR, bẳng ôn, standee, banne khuyến mại,…

Ưu và nhược điểm khi sử dụng bạt in hilex

3/ Bạt hiflex không xuyên sáng
Đây là mẫu bạt dày dặn, bền cao nhưng mức giá của nó cũng cao hơn sao với hai dòng còn lại. Loại này thường được dùng nơi có rộng rãi gió, đa dạng mưa vì chúng có thể chịu được tác động. Chất liệu bạt này phía sau có màu đen khác so với dòng xuyên đèn nên khi chiếu đèn vào sẽ không thấy gì.

Những bước chuẩn bị khi in bạt hiflex