Nẹp chữ U là loại nẹp chỉ trang trí giúp tạo điểm nhấn thiết kế nội thất đẹp, bắt mắt hơn. ở GENTA, chúng tôi phân phối rất nhiều mẫu nẹp U nhôm, nẹp inox chữ U. Màu sắc đa dạng như: vàng bóng, inox bóng, inox mờ, đen,… Để tìm hiểu thêm về mẫu nẹp này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm của chúng tôi ở đây: nẹp kim loại chữ u

A. Các tính năng cũng như công dụng tuyệt vời của sản phẩm nẹp chữ U

Nẹp U là 1 mặt hàng rất quen thuộc với nhiều tính năng nổi bật như:

Tạo điểm nhấn trang trí: các kỹ sư thiết kế thường đưa nẹp chỉ U vào trang trí cho các vách ngăn, tường, đồ gỗ để làm nổi bật ý đồ thiết kế của mình. Từ ấy mang tới không có gian nội thất mới lạ, độc nhất. Làm toát lên sự tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ sáng tạo và phong phương pháp của gia chủ.

Thích hợp với nhiều phong phương pháp nội thất: Nẹp U thường được làm bằng chất liệu nhôm và inox, kích thước và màu sắc cực kỳ đa dạng. Nẹp thích hợp với mọi phong cách thiết kế và được dùng ở những vị trí như trên bề mặt vách ốp đá, ốp gạch, ốp gỗ, đá…

Phân tách hai loại vật liệu khác nhau: lúc sử dụng khá nhiều vật liệu khác nhau như gạch – gỗ, gạch – đá, gỗ – đá…Nếu không có xử lý các điểm giao giữa 2 vật liệu sẽ tạo cảm giác cẩu thả, thiếu sự kết hợp , không có toát lên được ý tưởng thiết kế. bằng cách gắn nẹp chữ U, KTS sẽ tạo được đường nối giữa hai vật liệu. Giúp sự đổi khác từ vật liệu này sang vật liệu khác hài hòa và tinh tế hơn.

Xử lý các khe giãn cách: Nẹp có nhiều kích thước từ 5mm, 10mm, 20mm, 30mm,… sử dụng để ốp lát tại vị trí khe giãn cách thức. Từ ấy tránh hư hại vật liệu lúc co ngót, góp phần làm tăng độ bền dự án.
Che khuyết điểm: khi liên kết 2 vật liệu phải chia tấm (sàn gỗ, sàn gạch,…) thường xuất hiện khe hở. giải pháp lúc này đó là sử dụng nẹp chỉ U để xử khuyết điểm tại điểm ghép nối, tránh để chất bẩn rơi vào khe.



B. Ưu điểm của nẹp chữ U

Chất liệu làm nẹp U cực kỳ đa dạng từ nhôm, inox. Đây là hai loại hợp kim cứng, ít bị oxi hóa, bền màu.
Nẹp trang hoàng chữ U có nhiều màu sắc (màu inox bóng, inox xước, đen bóng, vàng bóng). Giúp lựa chọn dễ hơn theo sở rất thích, ý tưởng thiết kế.

Với kích thước đa dạng từ 5 – 20mm, nẹp U có thể dùng cho khá nhiều mục đích khác nhau.

Những thanh nẹp có kích cỡ gọn gàng, chắc chắn rất tiện cho việc vận tải.

Nẹp chữ U đơn giản thi công, đơn giản bảo quản, chi phí thấp.

Những phân loại của sản phẩm nẹp chữ U

Nhằm phục vụ mọi nhu cầu sử dụng, GENTA không ngừng tìm kiếm thêm những mẫu nẹp mới nhất, thịnh hành nhất trên thị trường.

Để giúp người dùng đơn giản tìm mua nẹp chữ U, chúng tôi xin đưa ra bảng phân loại như sau:
Theo chất liệu nẹp

Nẹp U inox: Sản phẩm được làm từ inox 304 cao cấp bền bỉ, chống gỉ và chịu oxi hóa rất tốt. Đặc điểm của nẹp inox chữ U là bề mặt láng bóng có thể soi gương được, phù hợp với những dự án có tính sang trọng, yêu cầu cao về thẩm mỹ.



C. Tiếp xúc đơn vị chuyên cung cấp những loại nẹp chất lượng cao

Nẹp chữ U là một biện pháp mới trong trang trí nội thất. Để lựa chọn được những loại nẹp lý tưởng, phù hợp nhất, bạn cần chọn mua tại các đơn vị uy tín để tránh mua phải các sản phẩm nẹp chữ U trang hoàng kém chất lượng. Tìm hiểu ngay các mẫu sản phẩm của nepnhomcaocap.vn ngay
Tìm hiểu ngay các sản phẩm của chúng tôi ở đây: https://nepnhomcaocap.vn/san-pham/nep-nhom-chong-tron-truot-mat-bang/