Sau gần 3h đồng hồ với gần 30 máy chủ và 80.000 CCU, MU Origin đã viết lên một kỷ lục mới tại làng game Việt đối với một tựa game trên smartphone trong ngày đầu ra mắt. Đúng 10h00' ngày hôm nay 13/11, tựa MMORPG được mong đợi MU Origin VN đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android. Không trễ hẹn và không xảy ra bất cứ một lỗi nhỏ nào, MU Origin đã có một ngày ra mắt thành công ngoài sức tưởng tượng, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Theo ghi nhận của GameHub, lượng người chơi tham gia Tải game MU Origin cho android trong ngày Open Beta có thể nói là kinh hoàng và không thể tin được. Chỉ trong những phút đầu tiên khai mở, các máy chủ của trò chơi nhanh chóng bị lấp đầy bởi lượng người truy cập cùng lúc cực lớn.

10 máy chủ đầu tiên của MU Origin nhanh chóng bị lấp đầy
Phải mất gần 10 phút, chúng tôi mới có thể đăng nhập được vào trò chơi để tạo nhân vật. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng không khá khẩm gì hơn khi ở trong game, cảnh hiện ra trước mắt chúng tôi là tầng tầng, lớp lớp game thủ tranh nhau đánh quái. Cảnh tượng mà đã lâu lắm rồi, làng game Việt mới được chứng kiến. Mặc dù liên tiếp mở thêm nhiều máy chủ mới nhưng số lượng game thủ tại Lorencia hay các bãi quái vẫn rất đông đảo, khiến nhiều người khó có thể hoàn thành các nhiệm vụ tân thủ ban đầu...

Người đông hơn...quái​
Ngoài vấn đề khó đăng nhập, chất lượng máy chủ vận hành của MU Origin VN trong ngày Open Beta được đánh giá khá tốt với lượng Ping ổn định, hầu như không xảy ra các trường hợp giật, lag hay disconnect từ phía game thủ trong quá trình trải nghiệm.
heo NPH Hope chia sẻ, MU Origin VN đã đạt được con số gần 80.000 người truy cập cùng lúc (CCU) trong giờ đầu ra mắt. Đây có thể nói là một con số kinh hoàng và rất đáng mơ ước đối với bất cứ sản phẩm game mobile online nào tại trường Việt Nam hiện nay. Hiện tại, các máy chủ của MU Origin vẫn đang tiếp tục tăng lên với gần 30 máy chủ và vẫn chưa có dấu hiện dừng lại. Theo dự đoán rất có thể trong ngày hôm nay tựa game này sẽ có số lượng máy chủ rơi vào con số 50.

Các bạn có thể tải game mu origin phien ban viet tại đây.