Music Quiz Game là game đoán tên bài hát với thể loại phong phú từ pop, rock đến alternative, từ những năm 2000 đến 2015, giúp tai game có thêm kiến thức về những bài hát Âu - Mỹ cũng như thể hiện sự am hiểu âm nhạc nước ngoài của mình. Nghe một giai điệu và đoán tên bài hát có lẽ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc đọc lời bài hát và đoán tên. Bạn sẽ phải làm điều này khi chơi game Music Quiz Game. Nhiều bài hát phổ biến từ năm 2000 đến năm 2015, thuộc nhiều thể loại để thử sức.
Music Quiz Game có 4 cấp độ, mỗi cấp độ sẽ có một số lượng câu đố nhất định, ví dụ trong cấp độ 1 là 25 câu. Giao diện game khá đơn giản với lời bài hát, ô chữ để bạn điền tên và một số chữ cái gợi ý bên dưới cùng. Bạn sẽ phải dựa vào một đoạn lời bài hát tai game java được cung cấp và chọn chữ cái từ trong bảng chữ cái gợi ý để viết ra tên bài hát nhanh nhất có thể. Khi đoán đúng tên bài hát, tên tác giả và năm phát hành của bài hát cũng sẽ được hiển thị, giúp bạn có thêm thông tin về bài hát mình vừa đoán. Mỗi bài hát đoán đúng sẽ được thưởng một số vàng nhất định tùy theo mức độ xuất sắc bạn đạt được.
Game vui Music Quiz Game không mang tính đánh đố mà giúp bạn thư giãn, vui vẻ với những bài hát được nhiều người yêu thích. Gợi ý, đáp án có sẵn để người chơi không mắc kẹt giữa các câu đố. Tuy nhiên sẽ cần một số vàng ngoc rong tam quoc nhất định để có thể sử dụng các gợi ý này. Trò chơi hoàn toàn miễn phí và không chứa những quảng cáo gây khó chịu cho người dùng. Tóm lại, nếu là người yêu thích âm nhạc, đặc biệt là nhạc Âu Mỹ, muốn thử sức mình với những ca từ đã từng thuyết phục hàng triệu người nghe thì Music Quiz Game chắc chắn là trò chơi dành cho bạn.

Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com