Brick Breaker Blitz là game bắn bóng nhưng thay vì những khối bóng đơn giản, game mang đến tạo hình rất thú vị và đa dạng. Bàn chơi của Brick Breaker Blitz sẽ bao gồm 1 bàn đỡ bóng và không gian bên trên thay đổi qua các level. Nhiệm vụ của người chơi tải game miễn phí là sử dụng 1 quả bóng nhỏ để phá địa hình phía trên bàn chơi và ăn những quả bóng và đồ vật rơi từ trên đó xuống. Trong lúc chạy đi ăn đồ vật, đừng quên rằng bạn phải luôn luôn canh chừng quả bóng ban đầu vì để rơi mất đồ vật thì không sao nhưng rơi mất quả bóng ban đầu sẽ khiến bạn mất mạng. Các quả bóng trông khá giống nhau nhưng cũng đừng lo lắng sẽ bị rối mắt vì quả bóng quan trọng sẽ có màu khác để phân biệt.
Trong quá trình chơi, sẽ có những lúc bạn mở khóa các công cụ hỗ trợ. Những công cụ này sẽ giúp mở rộng khả năng đập bóng và ăn được nhiều đồ vật tai game ios hơn. Các công cụ hỗ trợ có thể kể tới là Acid Ball - loại bóng có thể bắn thẳng lên trên và phá địa hình nhanh chóng. Multiple vô cùng tuyệt vời với khả năng nhân 3 số lượng bóng trên bàn chơi. Slow Down giúp thời gian trôi chậm lại và Expand sẽ giúp tăng kích cỡ quả bóng. Ăn được quả bóng Coin Shower còn mang đến cho bạn cơ hội "kiếm tiền không giới hạn" với một cơn mưa bóng tuôn xuống không ngừng.
Trong khi mải mê tìm kiếm các công cụ hỗ trợ, đừng quên tránh những mối nguy đang rình rập. Sẽ có các công cụ khiến bạn "đóng băng" không thể chuyển động được hay giảm kích cỡ bóng khiến việc phá địa hình mong giang ho trở nên khó khăn hơn. Brick Breaker Blitz mang đến 40 level đầy thử thách với rất nhiều đồ vật để thu lượm như đồng hồ, tất Giáng sinh, hộp quà hay cây thông Noel... Địa hình bên trên cũng sẽ thay đổi không ngừng với nhiều cách tạo hình khá thú vị như các quả bóng xếp thành hình trái tim hay những con cá di chuyển qua lại.

Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com