Bước vào sòng bạc Happyluke, người chơi cờ bạc có thể nhìn thấy các máy Slot để ở ngay cửa ra vào hay vị trí hai bên lối đi. Do cách chơi của trò này đơn giản, nên thu hút được lượng khách tham gia chơi ngày một nhiều. Máy Slot về cơ bản có thể phân thành hai loại, loại truyền thống và loại cải tiến. Dưới đây giới thiệu đến người chơi cờ bạc về loại hình máy thứ nhất.

Máy Slot kiểu truyền thống

Trước kia, máy Slot kiểu truyền thống đã có dịp “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới. Sau này, các máy Slot đã được cải tiến lại, về cơ bản vẫn giữ những đặc điểm của máy Slot kiểu truyền thống, chỉ có điều mức đặt độ đã được mở rộng hơn rất nhiều, tỷ lệ trúng thưởng cũng cao hơn, cộng thêm cơ chế giải thưởng đánh bài online ăn tiền thật tích lũy, và một số máy thậm chí còn tặng thêm cách chơi trò chơi miễn phí, ví dụ như “thần tài”, “thần rồng tài vận” hay “máy kim cương”…. Các loại hình máy Slot truyền thống có thể không nhiều như máy loại cải tiến, tuy nhiên chúng vẫn có được lượng khách chơi ổn định, và trở thành một trong những thị phần chủ chốt trong các sòng bạc Macao.

Trên màn hình của máy Slot kiểu truyền thống đều áp dụng kiểu 3 đường thẳng, và mỗi được thẳng được cấu thành bởi 5 bức tranh, thứ tự sắp xếp của những bức tranh này là từ trái sang phải, và chỉ khi nào máy Slot chuyển động cho xuất hiện kết quả 3 bức tranh giống nhau trở lên, người chơi mới có cơ hội giành giải thưởng. Những bức tranh này không nhất thiết phải ở những vị trí nhất định, mà chỉ cần xuất hiện 3 bức tranh giống nhau là được. Mức tiền thưởng nhiều hay ít căn cứ vào chỉ dẫn trên các máy. Cách vận hành của kiểu máy Slot truyền thống khi chơi slot game online này không khác nhiều so với kiểu máy Slot trái cây truyền thống.