Trước khi bắt đầu trò chơi, hãy chọn nhân vật yêu thích. Bạn có thể lựa chọn MAN Championship trên tai mobo marketcũng như bạn bè của anh. Bạn sẽ phải làm rất nhiều việc để lên đến đỉnh. Nhảy trên những nền tảng khác nhau là hoạt động quan trọng nhất. Bạn cũng có thể sử dụng các bức tường để nhảy cao hơn, tuy nhiên hãy cẩn thận không để rơi xuống, bởi một khi bạn ngã xuống thì trò chơi sẽ cuối cùng. Tất nhiên bộ đếm thời điểm sẽ thông báo cho bạn bỏ phí bao những thời giờ. Ngoài ra cài đặt rất dễ dàng. Hơn thế nữa, game không đòi hỏi đông đảo không khí trống trên ổ đĩa cứng.
MAN Championship là trò chơi thú vị giúp anh em giảm stress sau nhiều giờ thực hiện việc căng thẳng. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiến hữu muốn cạnh tranh với bạn bè, gia đình của mình. Ngoài đông đảo quả cầu lửa màu hồng được biết đến trong Shipwreck, game Mario đặc biệt này có thể chọn lựa nhiều vũ trang đặc biệt như súng ngắn, quả cầu lửa màu tím, bom, cũng như những tính năng đặc biệt khác được tạo nên bởi kỹ sư Toad cho thợ sửa ống nước Mario dũng cảm. Tải wifi chùa hack wifi hàng xóm.

Bạn có thể chọn các chế độ chuẩn để lên đỉnh của tòa tháp cùng với cứu công chúa. Prime World cũng cung cấp chế độ bổ xung, trong đó nhiệm vụ chính của bạn là thu thập nhiều tiền xu nhất có thể. trò chơi này rất hữu ích cho phần lớn anh em, họ có thể tăng điểm số của mình đông đảo nhất có thể với phần lớn combo khác nhau. Điểm số cuối cùng có thể được gửi trực tuyến, vì vậy tất cả game thủ có thể trở thành Shipwreck đầu tiên trên hành tinh. Quá trình tải về di động miễn phí và rất dễ dàng, do đó, sẽ không ai có bất kỳ vấn đề với nó. download google play cho điện thoại android.