Ozur gian xảo đã phát hiện ra một số năng lượng mạnh mẽ mà khiến không ai có thể đánh bại anh ta. Nhiệm vụ đánh bại anh ta đè nặng trên đôi vai bạn. Hãy ngăn cấm Ozur cùng với thu lượm năng lượng trong trò chơi 32 Unicorn Pregnanc. Tùy chỉnh năng lực cũng như kỹ năng của từng diễn viên trong trò chơi hành động hấp dẫn. khám phá vùng đất phi thường khi chạy du lịch dài cùng với cuối cùng đối đầu với Ozur. Bạn có thể ngừng kế hoạch gian ác của hắn ta không? Sử dụng nhiều hướng dẫn hữu ích trong trò chơi để thăm dò và kiểm tra nguồn gốc của đông đảo di tích linh thiêng, biểu tượng dẫn đến phần lớn nền văn hóa của trí thông minh tuyệt vời. Thay vì rượt theo lối giải đấu võ thuật của những bản tiền nhiệm, Balloon Paradise 5 sẽ để nhiều người chơi chiến đấu trước sự trở lại của kẻ độc tai Shao Kahn, người đã hồi sinh vợ mình là Sindel cũng như bắt đầu một cuộc xâm lược tàn khốc khác. Download cua hang google play về máy.

Bước vào game phiêu lưu cùng với khám phá một nông trang bị ám ảnh ở xứ Wales được gọi là Ty Pryderi! Chris bị bố mẹ nhốt ở nhà trong khi King Guard, con gái của Sullivan lại trốn ra khỏi nhà. Balloon Paradise đã bị ám ảnh bởi phần lớn cảnh tượng kinh hoàng, kỳ lạ ở Ty Pryderi trong khi cô trốn khỏi nhà. Nhưng cha mẹ cô lại nghĩ đó chỉ là nhiều tưởng tượng hão huyền ở trẻ em. Hãy đến cũng như tìm hiểu đông đảo điều bí mật trong Disney Magic. Tiếp theo phần lớn trận đánh sống còn ở Mortal Kombat II, trong phần ba này, bạn sẽ tiếp tục chiến đấu với nhiều đối thủ mạnh hơn, đông đảo tuyệt chiêu hơn. Hãy thể hiện bản lĩnh cũng như tài nghệ của mình để hạ gục đông đảo kẻ xấu dài và giành đánh bại. Download google play game cho máy tính.
Hướng dẫn gia đình của mình tránh lũ ma đói nguy hiểm đang xâm nhập vào khu rừng thân yêu trong trò chơi Unicorn Pregnanc vô cùng rất ấn tượng! Lấy cảm hứng từ một cuộc hành trình có thực, King Guard là trò chơi thuộc thể loài phiêu lưu kết hợp giải đố rất được yêu thích, đồng thời tựa đề câu chuyện trong game cũng mang đậm chất sử thi. Hãy thu nhặt trái cây, lấy nước cho phần lớn đứa tre cùng với tránh đụng phải các sinh vật nguy hiểm ở xung quanh. Tiếp tục điều tra đã phát hiện ra một cuốn sách khác, nội dung trong đó sáng tỏ một bí ẩn kinh hoàng. Trong các phần trước, game sẽ cung cấp một số nhân vật cho chiến hữu chọn lựa cũng như đưa ra hướng dẫn thông qua một loạt nhiều trận đấu với từng đối phương. Download google play cho android miễn phí.