Thị trường toàn cầu rất rộng lớn và sở thích của người tiêu dùng cũng vô cùng đa dạng. Sản phẩm nào đang được người tiêu dùng ưa chuộng? Làm thế nào nhà bán hàng có thể thử nghiệm sản phẩm một cách hiệu quả mà không lãng phí chi phí?

Trong hành trình kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng. Các xu hướng tiêu dùng mới nhất và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm tiềm năng đang chờ nhà bán hàng triển khai trên Amazon.
Bộ công cụ lựa chọn sản phẩm của Amazon sẽ giúp nhà bán hàng hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường cũng như ngành hàng trên cả hai góc độ vi mô và vĩ mô!

Điểm nổi bật của bộ công cụ lựa chọn sản phẩm:

  • Hoàn toàn miễn phí: Đây là công cụ miễn phí dành cho người bán có tài khoản bán hàng chuyên nghiệp tại Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản, giúp người bán có một khởi đầu suôn sẻ hơn.
  • Dữ liệu toàn diện và đáng tin cậy: Cung cấp hàng trăm cơ sở dữ liệu thực tế, giúp việc lựa chọn sản phẩm trở nên dễ dàng và tối ưu hơn.
  • Nhiều tình huống sử dụng: Bao gồm nhiều tình huống sử dụng phổ biến như ra mắt sản phẩm mới, tối ưu hóa các lựa chọn sản phẩm hiện có, phân tích trang web mục tiêu và mở rộng cơ hội kinh doanh toàn cầu.
Nhà bán hàng còn có thể tìm hiểu cách bán hàng hiệu quả trên Amazon hoặc liên lạc ngay với đội ngũ công ty Amazon Việt Nam - Amazon Global Selling hỗ trợ nhé!

Chủ đề cùng chuyên mục: