Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, từ hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại gương mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "thảy chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, nên tôi nghĩ rằng bây chừ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ na ná theo cách phi tụ hợp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp thảo luận về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền tảng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền tảng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng giao hội vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện thời là tập các công cụ tầng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ảnh sự dự ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng vận dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tuyệt vời để nhận phản hồi và định hướng lập tức về những gì Nội dung video cũng đã trở thành trụ cột, với một kênh YouTube phổ quát ngay tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này đồng thời cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
từng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tập hợp vào quyền riêng tư, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập kết vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. Ví dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tất cả đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu mai sau của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân văn hơn và thích hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html