Với một kế hoạch ẩn sau sự ra mắt của YouTube Red, kênh chia sẻ video lớn nhất hành tinh đang muốn tạo nên một đột phát, về cách thức hoạt động, cũng như hướng tới nhóm khách hàng mới.
Nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi "Liệu ai sẵn sàng chi 10 USD cho một thứ mà họ đang dùng miễn phí hàng ngày?", đó sẽ là những người dùng khác, những người đặt ra các câu hỏi khác xoay quanh vấn đề mà họ gặp phải với YouTube.
Ai sẵn sàng chi tiền để xem YouTube?
Không ai khác, chính là người dùng SmartTV, những người đã phát chán với truyền hình kiểu cũ, nơi quảng cáo nhiều hơn bất cứ nơi nào trên Internet. Với 10 USD 1 tháng, người dùng được sử dụng tối đa các dịch vụ bao gồm YouTube Gaming, YouTube Kids và YouTube Music. Đồng thời sẽ không có bất cứ nội dung quảng cáo nào xuất hiện trên màn hình phòng khách của họ. Chưa kể tớ, YouTube còn hứa hẹn sẽ có những nội dung chất lượng cao dành cho khách VIP của mình.

Tai Bigone tại kho ứng dụng CH Play hoàn toàn miễn phí không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Tại đó, bạn còn được thưởng thức nhiều game hay, phần mềm ứng dụng hấp dẫn và hữu ích.

Tuy vậy, YouTube mới chính là quân át chủ bài từ trước đến nay của Google ngoài lĩnh vực tìm kiếm. YouTube ban đầu chỉ là một website chia sẻ video ít tên tuổi tại California, Mỹ trước khi được Google thâu tóm vào tháng 10/2006 với giá 1,65 tỷ USD.
Nhờ có đại gia công nghệ rước về và chăm chút tận tình, vận mệnh của YouTube đã bước sang một trang mới, tươi đẹp và sáng chói hơn như chính logo của dịch vụ này.

Tai CH Play
Việc tải game Bigone cũng như Tai Avatar 258 vậy

Trước YouTube Red, đã có Hulu và Netflix hướng tới điều này. Hai dịch vụ nói trên cung cấp các nội dung giải trí bao gồm chương trình và phim truyền hình. Những tập đoàn lớn như Google hay Apple chắc chắn đã nhìn ra được mảnh đất màu mỡ này. Apple đã tuyên bố "các ứng dụng sẽ là tương lai của truyền hình", còn Google đưa ra câu trả lời với YouTube Red.
Cơ hội nào cho dịch vụ đang gây nhiều tranh cãi này?
Có thể nói, trong những ngày vừa qua, YouTube đã vấp phải một làn sóng phản đối tới từ những người làm video, bao gồm cả các cá nhân cho tới tổ chức lớn, mà mới đây nhất là ESPN. Việc ra mắt YouTube Red đã phần nào đụng chạm tới lợi ích của các kênh YouTube hiện giờ, hoặc ít nhất là thay đổi cơ chế "ăn chia" giữa YouTube với những người làm video.
Như đã nói, YouTube cần những nội dung thật hay, dành riêng cho ai chấp nhận trả tiền. Và sẽ thật không may nếu những kênh YouTube lớn không hợp tác với hãng, để mang lại môi trường nội dung đa dạng và phong phú cho người dùng.

Pichai tự hào tiết lộ, thời gian xem video trên di động với nội dung về trang phục hay đồ chơi đã tăng lên gấp đôi trong năm nay. Đó cũng là lý do để Google bổ sung thêm tính năng quảng cáo mua sắm, cho phép người xem có thể mua sắm ngay trên video một cách dễ dàng.
Xuất thân một dịch vụ tìm kiếm và chia sẻ video lớn nhất hành tinh nên Search (Tìm kiếm) là một phần khá quan trọng của YouTube.
Tuy nhiên, YouTube không phải là một sản phẩm tìm kiếm đơn thuần như cách mà Image Search (Tìm kiếm hình ảnh) và Google Maps đang làm. Android và Chrome cũng rất thành công nhưng chỉ được tạo ra nhằm thúc đẩy mọi người sử dụng dịch vụ của Google.

Những năm trước, trong kỷ nguyên của Windows 8, Windows Defender chỉ đạt được từ 9,5 đến 11,5 điểm. Tuy nhiên, lần kiểm tra này cho thấy một sự tiến bộ vượt bậc của Windows Defender khi nó đạt được 15,5 điểm trên Windows 8 và 14 điểm trên 2 phiên bản Windows 7, Windows 10.
AV-Test Institute cũng đã tiến hành bài test với nhiều sản phẩm bảo mật nổi tiếng của Avast, AVG, Bitdefender, Kaspersky, Norton và Trend Micro. Trên Windows 10, kết quả cho thấy rằng Windows Defender đủ sức để bảo vệ người dùng tương đương với ThreatTrack nhưng chưa thể đánh bại các sản phẩm khác. Với Windows 8, Windows Defender đánh bại được hai nhà cung cấp dịch vụ khác và ngang tầm với ESET. Tính trên tổng 3 tiêu chí thì Windows Defender xếp thứ 10 trên 20 nhà cung cấp được AV-Test Institute đưa vào thử nghiệm lần này.
Một số bạn khuyên rằng có thể vào kho ứng dụng Tai CH Play để tải nhiều game hay miễn phí
Nguồn: Game5s.net