Dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại Minh Khai uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý. Đối với việc sửa máy giặt Toshiba mỗi khi hư hỏng cần phải có sự hiểu biết khá nhiều về nó. Công việc này đòi hỏi phải có kinh nghiệm, biết cách kiểm tra tình trạng bệnh, biết cách sửa chữa triệt để mọi hư hỏng…Bạn phải gọi đến đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín để tránh tiền mất tật mang. Hiểu được những tâm lý của khách hàng, Điện lạnh Hồng Phúc đã mở thêm chi nhánh sửa máy giặt Toshiba tại Minh Khai nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.


Đừng suy nghĩ gì thêm, gọi ngay cho dịch vụ sửa máy giặt Toshiba của Hồng Phúc để những phiền toái và băn khoăn đó tan biến với cam kết vàng: chuẩn đoán và báo giá trước cho khách hàng, nếu quí khách thấy hợp lí chung tôi mới làm.

Chúng tôi chuyên sửa máy giặt Toshiba khi gặp các sự cố:

Sửa máy giặt không vắt
Vắt kêu to
Giặt không sạch
Vắt không khô
Không cấp nước
Cấp nước chậm
Cấp nước liên tục
sửa máy giặt tại Hà Đông bị Liệt phím ấn
Báo lỗi bo mạch
Sửa chữa mạch điện tử
Làm mới sơn cạp vỏ máy bảo đảm bền đẹp.
Chuyên sửa chữa máy giặt Toshiba Inverter lỗi E23

Quy trình sửa máy giặt tại Minh Khai chuyên nghiệp.

Tiếp nhận khách hàng: Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận khách hàng qua điện thoại, email,… và thu thập những thông tin: địa chỉ, số điện thoại, tình trạng hư hỏng của máy giặt, thời gian đến kiểm tra.
Kiểm tra và báo giá: Kỹ thuật viên sẽ đến kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy giặt, thông báo cho khách hàng những lỗi cần sữa chữa và những hạng mục vật tư cần thay thế. Sau đó tiến hành báo giá cho khách hàng những hạng mục về lỗi sửa chữa và những vật tư cần thay. Khách hàng tiến hành duyệt báo giá và quyết định có sửa chữa hay không.
Tiến hành sửa chữa: Sau khi khách hàng quyết định sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật báo cáo về công ty và tiến hành sửa chữa. Thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh trong quá trình sữa chữa. Sau khi sửa chữa xong thì tiến hành kiểm tra lại mọi chi tiết và vệ sinh máy giặt sạch sẽ.
Nghiệm thu và thanh toán: sau khi sửa chữa xong thì nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu kết quả sửa chữa. Sau đó Nhân viên kỹ thuật kỹ thuật lập phiếu bảo hành, phiếu thu và mời khách hàng ký xác nhận, giao cho khách hàng phiếu bảo hành.
Chăm sóc khách hàng: Sau khi nghiệm thu và thanh toán thì nhân viên kỹ thuật gửi cho khách hàng namecard cho khách hàng. Và bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận ý kiến và khiếu nại của khách hàng và phổ biến lại cho nhân viên kỹ thuật tiến hành bảo hành trong trường hợp xảy ra sự cố.

Quý khách có nhu cầu sửa máy giặt tại Hà Nội xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0975 499 286 - 0462 934 247 để được phục vụ tốt nhất