Bếp từ Chefs eh-dih366 được bảo hành những lỗi gì? là điều quan tâm của rất nhiều gia đình đang sở hữu mẫu bếp từ này. Vậy để tìm hiểu câu trả lời này và giải đáp băn khoăn của nhiều khách hàng bạn có thể độc bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời của mình.
1, Thời gian bảo hành của bếp từ Chefs EH-DIH366
Không chỉ riêng bếp từ Chefs eh-dih366 mà các mẫu bếp khác của Chefs đều được bảo hành 36 tháng. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu có thời gian bảo hành lâu dài nhất trên thị trường cũng với Canzy. Trong khi các hãng khác thương hiệu như Cata, Bosch, Panasonic thời gian bảo hành cũng chỉ lên đến 24 tháng.




Đây là một trong những điểm cộng của eh-dih366, thêm vào đó dịch vụ bảo hành định kỳ 6 tháng 1 lần của Chefs được đánh giá cao giúp cho các sản phẩm của mình cũng chiếm được niềm tin của nhiều người.

2, Vậy Chefs bảo hành những gì lỗi gì của bếp

Thông thường theo quy định của hãng Chefs sẽ bảo hành các lỗi có nguyên nhân từ nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối như sau:
Bảo hành toàn bộ linh kiện của bếp trong của bếp trong suốt thời gian bảo hành của hãng- 36 tháng. Khi các linh kiện có bất cứ vấn đề gì thì bạn có thê liên hệ với nhà sản xuất để được thay thế và bảo trì đúng lúc kịp thời.

Bên cạnh đó Chefs cũng sẽ bảo hành mặt kính trong điều kiện mặt kính tự động nứt vỡ, chảy trong quá trình nấu nướng chứ không phải do va đạp, nứt gãy, rơi đồ vật khác vào.

Bên cạnh đó ngoài thời gian 36 tháng, thương hiệu vẫn tiếp tục hỗ trợ trọn đời sản phẩm bằng cách giúp đỡ thay thế linh kiện, bảo trì sản phẩm với phí dịch vụ ưu đãi cho khách hàng của mình.

3, Những trường hợp không được bảo hành của Chefs EH-DIH366
Trong các trường hợp sau thì Chefs sẽ không đồng ý bảo hành cho bạn nếu
Tự ý tháo dỡ sản phẩm, sữa chữa trước khi thợ lắp đặt sửa chữa của hãng đến
Hết thời gian bảo hành
Không mua tại các đại lý phân phối chính thức của hãng
Sản phẩm không có số seri mã vạch của nhà sản xuất.

4, Các bước liên hệ bảo hành sửa chữa của bếp
Nếu mẫu bếp từ Chefs EH-DIH366 của bạn cần được bảo hành bạn có thể:
Bước 1: Gọi điện đến số 04 3559 0287 (máy lẻ 108)/ hoặc đại lý đã mua sản phẩm
Bước 2: Đội bảo hành sẽ đến xem xét và khắc phục vấn đề cho bếp của bạn
Bước 3: Trong trường hợp không khắc phục trực tiếp bếp sẽ được đưa đến trung tâm bảo ahnhf của hãng, sau đó bào trì tại đây và trả lại cho bạn sau 2-3 ngày.

5, Hướng trọn chế độ bảo hành tốt nhất

Để được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn nên mua hàng tại các đại lý chính hãng để được nhận hỗ trợ từ cả đại lý phân phối và hãng. Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào tin cậy thì có thể liên lạc theo số 04.3793.9379/ hotline: 0976.884.488 , nhân viên tư vấn của hệ thống siêu thị Bếp Lửa Việt sẽ hỗ trợ bạn để sở hữu sản Chefs eh-dih366 với nhiều chính sách lợi ích nhất và chế độ bảo hành tốt nhất.